Sjálfbært eldi, ræktun og nýting lagalífvera á Íslandi

From left to right: Haseeb Randhawa (HÍ), Ólafur Sigurgeirsson (Hólar), Paul Debes (Hólar), Theódór …
From left to right: Haseeb Randhawa (HÍ), Ólafur Sigurgeirsson (Hólar), Paul Debes (Hólar), Theódór Kristjánsson (Hafró), Arnar Pálsson (HÍ), Hörður Sævaldsson (HA), Camille Leblanc (Hólar), Eva Kuttner (Hólar), Peter Weiss (Háskólasetur Vestfjarða), Bjarni Kristjánsson (Hólar), Skúli Skúlason (Náttúruminjasafn), Áshildur Bragadóttir (LBHÍ)

Dagana 27. og 28. febrúar var haldinn fundur á Hólum í verkefninu „Sjálfbært eldi, ræktun og nýting lagalífvera á Íslandi: Uppbygging náms og rannsókna á háskólastigi“ sem styrkt er af Háskóla-, iðnaðar- og nýsköpunarráðuneytinu. Markmið verkefnisins er að skapa tækifæri fyrir menntun og rannsóknir á sviði lagareldis á Íslandi. Fulltrúar nær allra samstarfsaðila verkefnisins mættu á fundinn. Á fundinum fóru fram góðar umræður um þörf á uppbyggingu náms á BS og MS stigi, hvernig slíkt nám gæti verið byggt upp og kennt. Einnig var farið yfir drög af spurningakönnunum sem ráðgert er að senda út til hagsmunaaðila til að meta þörf á slíku námi. Fundurinn heppnaðist ákaflega vel og var mikilvægt skref til uppbyggingar náms á þessu mikilvæga fræðasviði.

February 27. and 28. A meeting in the project „Sustainable culture and harvest of marine organisms in Iceland: Development of studies and research at the university level“, funded by the ministry for Higher Education, Science and Innovation, was held at Hólar. The goal of the project is to compile and create opportunities for academic education and research in the field of aquaculture in Iceland. Representatives of almost all project partners involved in the project attended. In the meeting we had good discussions on the need for further development of studies at B.Sc. and M.Sc. level and how such studies could be developed and taught. A survey to be sent out for stakeholders, to estimate the need for such studies, was as well discussed. The meeting was highly successful and is an important step for the development of studies in this important field.